; ;
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIỆT TÌNH
Lào Cai
Lô 11, đường Tô Hiến Thành, phường Duyên Hải, Lào Cai, Việt Nam
Thích bài viết này
Amenities
Giới thiệu

 Công Ty TNHH TM Việt Tình xin gửi đến Quý khách hàng cùng các đối tác cũng như những đồng nghiệp lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và sự thành đạt trong kinh doanh.

Sau  nhiều năm hoạt động Công ty không ngừng cải tiến về kỹ thuật, nâng cao trình độ tay nghề., là nơi hội tụ những tinh hoa của giá trị truyền thống và những sáng tạo trong quản lý của thời đại hội nhập. Việt Tình đã xây dựng lên một tập thể những con người năng động và yêu nghề, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về tập quán kinh doanh.Với phương châm, “cùng sáng tạo và chia sẻ thịnh vượng” chúng tôi không ngừng đổi mới trong sản xuất và mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh vì mục tiêu phát triển. Cung cấp tất cả các loại thép hình, thép tấm, tôn lợp mái PU 3 lớp và tôn lợp mạ màu.v.v…. Đến nay, trong ngành SẮT THÉP HÌNH, U, V, XÀ GỒ, TÔN TẤM, TÔN MÁT tại Lào cai, Việt Tình đã trở thành thương hiệu uy tín từ khâu tư vấn, cung cấp, hay khâu sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Không chỉ là nhà cung cấp có năng lực cho các công ty có tên tuổi trong tỉnh, Việt Tình còn là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp tại Việt nam. Đến với Việt Tình, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những dòng sản phẩm có thương hiệu và uy tín như Tôn Việt Ý- Tôn Zac- Thép hình Việt Đức-Thep hình Hoà Phát và nhiều thương hiệu khác trong thời đại mới.

Chúng tôi mong muốn là người đã góp phần tạo nên những sản phẩm đẹp cũng như mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm tối để bảo vệ môi trường xanh.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIỆT TÌNH

Địa chỉ: Lô 11, đường Tô Hiến Thành, phường Duyên Hải, Lào Cai, Việt Nam

Điện thoại: 091 326 97 79 – 0913598315 – 0214 3668 777 – 02143.821.559

Email:  ;Congtyviettinhlc@gmail.com

Website: https://viettinhlaocai.com

Mã số thuế: 5300216633

Đại diện pháp luật: Nguyễn Trọng Việt

Ngày cấp giấy phép: 18/08/2004

Ngày hoạt động: 01/10/2004

Kinh doanh:

  1. Tôn tấm, tôn cuộn, tôn trần.
  2. Thép ống, thép hình hộp
  3. Thép tấm, thép
  4. Thép U, V, Xà gồ, v..v…
  5. Tấm chống nóng Cát tường, bạt chống nóng.
Video
  • ID #2481
  • Đã đăng 4 Yrs trước
  • 490 Lượt xem
  • Facebook Twitter LinkedIn Google+
Bình luận